Thiết kế biệt thự phố Tân Cổ Điển đẹp

 Phong cách Tân Cổ Điển được hình thành từ giữa thế kỉ XVIII và vẫn được yêu thích đến thời điểm hiện nay. Phong cách này có sự pha trộn giữa những nét đẹp cổ điển và hiện đại. Đường nét, hình khối, tỉ lệ hoa văn của phong cách này sẽ mang đến một tổng thể đẳng cấp, sang trọng. Trong bài viết bên dưới, hãy cùng tìm hiểu một vài điều về biệt thự phố Tân Cổ Điển nhé.

Biệt thự phố Tân Cổ Điển đẹp 

Đôi nét về phong cách Tân cổ điển

Các mẫu biệt thự tân cổ điển vẫn luôn giữ sức hút với vẻ đẹp vừa kiêu sa, vừa lộng lẫy nhưng cũng rất tân thời. Biệt thự mang phong cách này có bố cục đăng đối, các đường nét hoa văn, phào chỉ, phù điêu vô cùng tỉ mỉ, cầu kì theo tỉ lệ vàng. Biệt thự phố Tân Cổ Điển thường rất nổi bật và hút mắt bởi các chi tiết hoa văn phù điêu tinh tế, các mảng cột trụ tường cùng độ bề thế của kích thước của ngôi biệt thự.
Việc sở hữu căn biệt thự phố Tân Cổ Điển đẹp sẽ vừa là niềm tự hào, là thương hiệu cá nhân mà còn là nơi để bạn và gia đình tận hưởng cuộc sống và chiêm ngưỡng cái đẹp. Thông thường vẻ đẹp lộng lẫy của biệt thự phố Tân Cổ Điển sẽ thu hút giai cấp thượng lưu vì có họ mới đủ sức để chi trả cho sự đắc đỏ của biệt thự phố Tân Cổ Điển.

Biệt thự phố Tân Cổ Điển 1 tầng

Mặc dù chỉ có một tầng thì khó tạo nên sự bề thế, hoành tráng nhưng đủ để tạo được sức hút nhờ sự tinh tế, sang trọng, đặc biệt là trên một khu đất rộng với rất nhiều cảnh quan, cây xanh xung quanh, tất cả tạo nên một không gian trong lành, thoáng mát, chan hoà như một khu nghỉ dưỡng thực thụ.

Biệt thự phố Tân Cổ Điển 2 tầng

Biệt thự 2 tầng với những đường nét mềm mại giúp tạo nên một ngôi nhà như bức tranh nghệ thuật tuyệt đẹp. Biệt thự Tân Cổ Điển có thể sử dụng nhiều loại hệ mái trong đó mái thái và mái Mansard là được ưa chuộng nhất.

Biệt thự Tân Cổ Điển 3 tầng

Với 3 tầng, thông thường là đủ để đáp ứng nhu cầu của một gia đình hoàn chỉnh. Xét về yếu tố thẩm mỹ, từ màu sắc, đường nét đến chất liệu đều toát lên nét thời thượng bất kỳ ai cũng muốn ngắm nhìn mãi. Biệt thự Tân Cổ Điển 3 tầng nếu được đầu tư đúng mức sẽ không khác nào kiến trúc của lâu đài với những thức cột to đẹp mắt. Chúng giúp nâng dỡ hệ mái của sảnh, ban công. Toàn bộ phần mặt tiền được bố trí với các trụ tròn và các hệ cột vuông, vừa mềm mại vừa khoẻ khoắn, dày dặn giúp mang lại một công trình đẹp, mãn nhãn và lý tưởng về công năng. Theo đó, sự thoáng đãng, tiện nghi cho người sử dụng chính là yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần lưu tâm.

Kết

Biệt thự phố Tân Cổ Điển mang vẻ đẹp cuốn hút, sang trọng. Đặc biệt, với đội ngũ thiết kế thi công sáng tạo, sẽ giúp chăm chút chỉ tỉ mỉ cho mỗi công trình nhằm mang đến cho bạn một căn nhà như mơ ước. Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ LAMILAN qua số hotline 1900 8953 để có thể nhận được sự tư vấn.

Nhận xét

Xem Nhiều

Báo giá thiết kế spa thường ảnh hưởng bởi các yếu tố gì?

Giải pháp thiết kế Penthouse đẹp và sang trọng cùng LA MILAN

Tủ vách ngăn phòng khách mang lại những lợi ích gì?