Biệt thự Tân cổ điển đẹp, sang trọng, tráng lệ rất được yêu thích

 Biệt thự Tân cổ điển đẹp được yêu thích bởi sự sang trọng, tráng lệ mà vẫn thanh thoát, tinh tế. Kể từ khi xuất hiện vào giữa thế kỉ XVIII, phong cách Tân cổ điển được yêu thích cho đến hiện nay và hứa hẹn sẽ không bị lỗi thời mà trường tồn theo thời gian. Hiện đây là xu hưởng không chỉ phổ biến ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Mời bạn cùng tìm hiểu cách thiết kế tối ưu về cả thẩm mỹ và công năng trong bài viết dưới đây.

Biệt thự Tân cổ điển đẹp được yêu thích bởi sự sang trọng, tráng lệ 

Đặc trưng của biệt thự Tân Cổ Điển đẹp

Biệt thự Tân Cổ Điển có thể sử dụng nhiều loại mái, máy chóp, mái Thái, mái Mansard đều phù hợp. Với thiết kế đường cong đỉnh cao, hệ thống hoa văn, phù điêu tinh tế, tỉ mỉ, chất liệu nội ngoại thất sử dụng đều là loại cao cấp, đắt tiền nên sẽ tạo được sự sang trọng, kiêu sa và tráng lệ. Từng phào chỉ, hoạ tiết trang trí đều được chăm chút tỉ mỉ để tạo nên sự đồng điệu đặc biệt trong thiết kế.
Các chất liệu sử dụng trong biệt thự tân cổ điển đều là loại cao cấp, đặt tiền như đá tự nhiên, gỗ tự nhiên, da, lông. Gỗ tự nhiên với các thớ gỗ độc đáo, dễ chạm khắc, màu sắc cũng ấm áp, tạo được không gian dễ chịu, đá bề bỉ, vân đá cũng rất độc đáo, da và lông thể hiện sự tôn quý, thẩm mỹ cao.
Tuỳ theo nhu cầu và số lượng thành viên trong gia đình mà bạn chọn số tầng cho phù hợp. Chi phí để thiết kế thi công biệt thự Tân Cổ Điển đẹp không hề rẻ, bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định lựa chọn bất kì cách bố trí nào.
Biệt thự Tân Cổ Điển thường chọn tông màu là trắng tinh khôi hoặc vàng ấm áp, sang trọng. Chính các hệ cột vuông, mạnh mẽ sẽ tạo nên một công trình có vẻ đẹp bề thế, vững chãi. Bên trong, khi được đầu tư chú trọng thiết kế nội thất với các đồ dùng cao cấp tiện nghi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống chất lượng cho cả gia đình.
Việc thiết kế biệt thự Tân Cổ Điển đẹp đòi hỏi kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, việc bố trí các phòng và giao thông hợp lý sẽ mang lại sự tiện nghi, thoải mái và thuận tiện nhất cho người sử dụng.

Biệt thự sân vườn

Biệt thự gắn liền với sân vườn rộng rãi với nhiều tiểu cảnh cây xanh, tạo nên một không gian sống thông thoáng, bầu không khí trong lành, thư thái cho cả gia đình. Biệt thự ở vùng nông thôn và ngoại thành - nơi có quỹ đất rộng thì việc tận dụng không gian mở và ảnh sáng tự nhiên một cách hài hoà sẽ mang lại cho bạn một nơi đáng để trở về sau một ngày dài làm việc vất vả, bộn bề.
Một trong những cách để chinh phục trái tim chủ đầu tư ở cái nhìn đầu tiên là cảnh quan sân vườn ấn tượng. Lối sống càng đẳng cấp thì việc muốn hoà mình thiên nhiên lại càng cao. Với sự bài trí hòn non bộ, xích đu, bàn trà chiều và các bức tượng như một khu vườn địa đàng sẽ tạo nên một không gian đáng sống hơn bao giờ hết.

Kết

Đối với các gia đình có tài chính vững, quỹ đất rộng sẽ được thoả sức sáng tạo còn nếu bạn có tiềm lực hạn chế thì vẫn có thể lựa chọn mẫu biệt thự phong cách tân cổ điển lý tưởng. Nếu cần tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ LAMILAN qua số hotline 1900 8953 để được tư vấn nhé.

Nhận xét

Xem Nhiều

Báo giá thiết kế spa thường ảnh hưởng bởi các yếu tố gì?

Giải pháp thiết kế Penthouse đẹp và sang trọng cùng LA MILAN

Tủ vách ngăn phòng khách mang lại những lợi ích gì?